19
Apr
08

HỒN KHÓI THUỐC – Thái Châu **** Hoàng Thanh Tâm

Thơ: HOÀI ĐIỆP TỬ, Nhạc:HOÀNG THANH TÂM
Trình bày: THÁI CHÂU
Hoà Âm: THANH LÂM
Phòng thâu: JOHN TOMLINSON
Mixed: TÙNG GIANG
*Trích trong Album CD “TAY NGỌC” (Tình Ca HOÀNG THANH TÂM 4)do trung tâm GÍANG NGỌC phát hành tại Hoa Kỳ năm 1993.
Copyright in USA by HOÀNG THANH TÂM 1993.
Vietnamese Song/Chansons Vietnamiene/Vietnamesisches Lied/Nhac Viet Nam/Vietpop/vpop/Vietnam/Viet Love Song
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@


Định mệnh nào xui em ở lại

Phép lạ nào đưa tôi ra đi
Giữa hai đứa giữa niềm đau lớn dậy
Buồn nào nhiều hơn…em hay tôi?

Em còn đó một quê hương nắng cháy
Thành phố bụi mờ nhưng thành phố có em

Tôi ở đây chiều xuống hết lang thang

Vắng quán hàng đêm bên vệ đường ghế thấp…

Lá vẫn đổ những mùa thu hiu hắt
Và mặt trời một chút nắng ban trưa

Tâm hồn tôi hồn khói thuốc bơ vơ

Trên xa lạ nổi dật dờ đâu đó…

Thả giùm tôi vài hơi khói Việt Nam
Thăm giùm tôi t
ừng góc phố khuôn viên
Lang thang giùm tôi qua nh
ững đường phố cũ
Ấm lòng chưa trong ngày lạnh cu
ối năm

Định mệnh nào xui em ở lại

Phép lạ nào đưa tôi ra đi
Giữa hai đứa giữa niềm đau lớn dậy
Buồn nào nhiều hơn, em hay tôi?…


0 Responses to “HỒN KHÓI THUỐC – Thái Châu **** Hoàng Thanh Tâm”



  1. Leave a Comment

Leave a Reply

Ngày tháng nào đã ra đi khi ta còn ngồi lại!

April 2008
M T W T F S S
« Dec   May »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930  
Trang website này là một nỗ lực do NS Hoàng Thanh Tâm thực hiện, để các bạn yêu nhạc khắp nơi có một sân chơi âm nhạc thật phong phú, đa dạng. Một nơi chốn bình yên và êm ả, để chúng ta có thể gởi cho nhau nghe những lời yêu thương, ngồi lại gần với nhau hơn, và chia sẻ với nhau những tâm sự rất riêng tư của mình, bằng ngôn ngữ kỳ diệu nhất của nhân loại : ÂM NHẠC, một loại ngôn ngữ không có biên giới... Sydney,tháng 6/2009 NS Hoàng Thanh Tâm

Categories

Pages

Các bài viết nổi bật

Top Clicks

  • None

Flickr Photos

Sol Duc Falls

Back to forest

Prairie Falcon 2016

Starry night

It was snowing !

Northern Flicker (Intergrade)

Northern Pintail descent

It's as Easy as 1-2-3

Dolls clinic.

Superstition Mountains

More Photos

Archives

Blog Stats

  • 22,187 hits

Pages

April 2008
M T W T F S S
« Dec   May »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930  

